Tôi đi code dạo

Đây là trang web rất là Hay Ho về code

Tác giả là anh Phạm Huy Hoàng với lời văn cũng vô cùng hay ho và rất là lôi cuốn người đọc cũng như người nghe.

"Chào các bạn, mình là Phạm Huy Hoàng, tác giả của blog Tôi đi code dạo và youtube channel Tôi Đi Code DạoCác bạn có thể gọi mình là Code Dạo, là Hoàng, hoặc Hoàng Code Dạo đều ok cả.

Mình là một full-stack developer kiêm writer, blogger, Youtuber và đủ thứ lơ tơ mơ khác nữa.

Youtube Channel của Tôi Đi Code Dạo
Mình là một full-stack developer kiêm writer, blogger, Youtuber và đủ thứ lơ tơ mơ khác nữa

Về blog Tôi Đi Code Dạo

Vốn sinh ra trong một gia đình nho giáo lâu đời, có truyền thống code dạo, cài win dạo nên tôi đặt tên blog là “Tôi Đi Code Dạo”.

Đùa đấy, thật ra do hồi xưa mấy thầy ở trường hay doạ là “đứa nào ko lo học ra trường chỉ có nước đi code dạo”, nên mình lấy tên blog là Tôi Đi Code Dạo luôn!

Đây là một blog về IT mà cũng ko phải về IT.

Nội dung blog một nửa là về kĩ thuật lập trình, một nửa còn lại là những kinh nghiệm tôi học được: Cách deal lương, sắp xếp thời gian, kĩ năng mềm, ngôn ngữ lập trình nên học, con đường phát triển nghề nghiệp… Đó là những điều quan trọng ko thua gì kĩ năng lập trình."

......

Hãy xem và tìm cho mình nhiều điều hay và bổ ích từ tác giả Phạm Huy Hoàng

Web: https://toidicodedao.com/

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn